
Đơn vị chủ trì bàn giao sản phẩm đề tài cho đơn vị ứng dụng
Đề tài do Trường Đại học Tài chính – Marketing làm cơ quan chủ trì. Chủ nhiệm đề tài TS. Nguyễn Văn Hiến đã báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện. Trong đó các mục tiêu và nội dung nghiên cứu đã đạt gồm: (1) Đánh giá thực trạng xây dựng thương hiệu tỉnh Vĩnh Long; (2) Xác định các giá trị cốt lõi của tỉnh Vĩnh Long và các yếu tố hình thành giá trị thương hiệu tỉnh Vĩnh Long, trên cơ sở đó đề xuất định vị thương hiệu và xây dựng bộ nhận diện thương hiệu, đồng thời đưa ra giải pháp quản lý, khai thác và phát triển thương hiệu tỉnh Vĩnh Long.
Đề tài có ý nghĩa quan trọng đối với phát triển kinh tế xã hội địa phương. Đề tài đã nghiên cứu, hệ thống hóa về mặt lý thuyết, kinh nghiệm xây dựng thương hiệu địa phương trong và ngoài nước, đồng thời nghiên cứu khảo sát thực trạng địa phương tỉnh Vĩnh Long về các điều kiện tự nhiên, kinh tế, lịch sử - văn hóa, xã hội trên cơ sở nguồn dữ liệu hệ thống kê thứ cấp đề tìm ra các giá trị cốt lõi tạo nên thương hiệu tỉnh Vĩnh Long. Cơ quan chủ trì đề xuất cơ quan ứng dụng kết quả đề tài thực hiện các nhiệm vụ và giải pháp để xây dựng thành công thương hiệu tỉnh Vĩnh Long trong thời gian tới.

Ông Nguyễn Thanh Phong – Phó Giám đốc Sở KH&CN phát biểu.
Đề tài đã đăng ký kết quả và được lưu giữ tại Trung tâm Thông tin và Thống kê KHCN (Sở KH&CN), số đăng ký VLG.TI036.2018-0000216, ngày 10/02/2023.
Theo quyết định số 824/QĐ-UBND, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Vĩnh Long là đơn vị có trách nhiệm chính ứng dụng kết quả và báo cáo ứng dụng kết quả thực hiện về UBND tỉnh thông qua Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Vĩnh Long.
MINH TIẾN